Hợp Báo Ra Mắt Phần Mềm Diệt Virus eScan


Ngoài ra với cơ chế update cực nhanh tránh trường hợp ở những nơi có đường kết nối internet thấp vì source cài đặt và dữ liệu virus mới đã được kết hợp chung với nhau, và được cập nhật liên tục.


" Ngày 20/5/2009 vừa qua, Công Ty TNHH Giải Pháp Tích Hợp Hệ Thống (HMS) đã tiến hành tổ chức họp báo tại TP.HCM công bố chính thức ra mắt sản phẩm phần mềm diệt virus eScan tại thị trường Việt Nam.


Với tính năng chuyên về phòng chống virus và bảo mật nội dung. Sản phẩm eScan rất đa dạng vừa đáp ứng nhu cầu cho người dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp (giúp bảo vệ đa lớp cho hệ thống mạng: Máy Trạm, Máy Chủ, Tường lửa, Máy chủ email). Với eScan, máy tính người dùng và hệ thống mạng doanh nghiệp sẽ được bảo vệ khỏi tất cả các mối đe dọa từ những virus đã và chưa được biết đến.


Là sản phẩm của hãng MicroWorld Inc, được phát triển từ năm 1993, hiện tại eScan được nhiều tổ chức bảo mật trung gian uy tín đánh giá rất cao (AV-Comparities, VB100, Pcworld,..). Sản phẩm đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới, nay chính thức tham gia vào thị trường Việt Nam qua hệ thống phân phối củaHMS . Với chính sách hỗ trợ giá đặc biệt chỉ bằng 50% giá quốc tế, eScan hy vọng sẽ làm sôi động thêm thị trường phần mềm phòng chống virus tại Việt Nam. "




Trở về

 

Powered by: