Nganluong.vn giới thiệu giải pháp thanh toán nội dung số


Dịch vụ ví điện tử Ngânlượng.vn giới thiệu giải pháp thanh toán mới, có thể thanh toán nội dung số ngay trong ứng dụng web hoặc mobile mà không phải thoát ra ngoài.


Đại diện Nganluong.vn, Techcombank và Felix trong lễ ký kết.


Ngày 12/12/2011, Ngânlượng.vn ký kết với ngân hàng Techcombank và Công ty Felix – đơn vị phát triển giải pháp truyền thông, xuất bản và giá trị gia tăng trên thiết bị di động - về việc cung cấp giải pháp thanh toán toàn diện cho nội dung số trên môi trường web và mobile dựa trên nền tảng ngân hàng.

Giải pháp thanh toán nội dung số của Ngânlượng.vn cho phép người dùng cuối sử dụng nhiều nguồn tiền từ ví điện tử, tài khoản ngân hàng cho đến thẻ cào điện thoại để thanh toán nội dung số ngay trong ứng dụng web hoặc mobile mà không phải thoát ra ngoài.

Ngânlượng.vn cũng cam kết người bán sẽ nhận được tiền ngay tức thì sau từng giao dịch vào tài khoản Ngân Lượng hoặc PayPal với chi phí chỉ từ 5% đến 15% mà không cần ký đối soát. Nhà phát hành nội dung có thể tự đăng ký và tích hợp thanh toán chỉ trong vài giờ làm việc tại trang web của Ngânlượng mà không cần thủ tục giấy tờ.

Đồng thời, Techcombank cùng với Felix công bố chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng của Techcombank với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng. Theo đó, 10.000 khách hàng đầu tiên có thể mua bản quyền sử dụng một năm phần mềm baomoi.mobile với giá 40 nghìn đồng (giá gốc là 180 nghìn đồng). Đây là ứng dụng đọc báo khá phổ biến trên các dòng điện thoại phổ thông hiện nay.




Trở về

 

Powered by: