Công nghệ bảo mật nội dung HD mới


Ngày 19/12/2011, Panasonic, Sony, Toshiba, Samsung, và SanDisk công bố kế hoạch cùng phát triển công nghệ bảo mật tốt hơn cho thẻ nhớ, thẻ nhớ nhúng và các thiết bị lưu trữ Flash.

Các hãng này mong muốn tạo ra cách thức bảo vệ nội dung độ nét cao (HD - high-definition) trên nhiều nền tảng, bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng, đầu Blu-ray. Họ nói rằng “sáng kiến bộ nhớ bảo mật thế hệ kế tiếp” sẽ bao gồm công nghệ ID duy nhất cho bộ nhớ flash và bảo vệ chống sao chép dựa trên cơ sở hạ tầng khóa công khai (public key infrastructure).

Nhóm này hy vọng sẽ bắt đầu cấp giấy phép và thúc đẩy công tác “bảo mật nội dung HD” cho thẻ SD và thẻ nhớ nhúng trên các ứng dụng người dùng cao cấp, chẳng hạn như máy tính bảng, điện thoại thông minh vào đầu năm sau.

Các ứng dụng bảo mật cho phép nội dung HD chia sẻ trên nhiều thiết bị, bao gồm điện thoại thông minh Android, máy tính bảng, TV, các sản phẩm Blu-ray.

Yoshiyuki Miyabe, Giám đốc công nghệ của Panasonic, nói rằng “sáng kiến bảo mật bộ nhớ thế hệ kế tiếp” sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng thiết bị di động kết hợp với các thiết bị đa phương tiện khác tại gia đình. Yasuo Naruke, Phó Chủ tịch của Toshiba Memory Division, nói thêm rằng công nghệ này sẽ giúp mở cánh cửa mới cho các ứng dụng bộ nhớ flash.

thecus 2200, thiet bi luu tru, may chu, he thong luu tru, giai phap luu tru, hms, the cus,




Trở về

 

Powered by: