Dòng W của Thecusvới tính năng vượt trội


Thecus được công nhận là một trong những nhãn hàng cung cấp thiết bị lưu trữ mạng có uy tín và chất lượng, và đã giúp đỡ vô số người trên thế giới trong vấn đề lưu trữ và chia sẻ dữ liệu. Thecus được tin tưởng về tính đa dạng của nó. Đó là lý do tại sao họ đã cho ra đời dòng sản phẩm Windows Storage Server, hỗ trợ dòng sản phẩm NAS để giúp đã cho việc chia sẻ dữ liệu, tập tin của bạn bằng cách sử dụng Windows Storage Server 2008 R2 (W Series)

 

Sẽ có 3 model W Series được cho ra mắt trên thị trường hiện nay. Đó chính là : 8-bay W8900, 12-bay W12000 and 16-bay W16000.

Florence Shih Tổng giám đốc của Thecus Technology đã nói “ Việc cho ra mắt dòng sản phảm W Series là sự bắt đầu cho một mối quan hệ tốt với Microsoft sẽ giúp chúng tôi đạt được mục tiêu chính của chúng tôi. Để đáp ứng nhiều hơn và nhiều hơn nữa người dung Thecus với các thiết bị lưu trữ mạng chất lượng cao”.

 

Thiết bị này cung cấp các công cụ mới cho việc quản lý và đáp ứng nhu cầu kinh doanh, và một nền tảng mạng cho phép người dùng truy cập các máy tính đang chạy hệ điều hành Windows Server 2008 R2 với dịch vụ mới nhất là Windows Storage Server Service Pack 1 (SP1), RemoteFX và Dynamic Memor là 2 đắc tính được bổ sung nhầm giúp người sử dụng gia tính linh hoạt trong việc kiểm soát.

 

Tổng giám đốc Thomas Pfenning của Microsoft cho biết “ Chúng tôi vui mừng nhận thấy Thecus sử dụng dịch vụ Microsoft Windows Storage Server 2008 R2 cung cấp một giải pháp mở rộng hiệu quả, đáng tin cậy và chi phí hợp lý.” “ Điều đó sẽ giúp đỡ việc quản lý những thách thức về địa chỉ khác hàng và việc truy cập với số lượng lớn ngày càng tăng về dữ liệu ở các doanh nghiệp.”

 

Bên cạnh đó có thể dễ dàng tích hợp một cơ sở hạ tầng của Microsoft và tối ưu hóa tốt hơn các giao thức vận chuyển trên Windows. Những người sử dụng đã quen thuộc với giao diện Windows Server như hiện nay sẽ có một giao diện quen thuộc hơn cho việc quản lý và bảo vệ những dữ liệu quan trọng của họ. Ngoài ta Microsoft còn cập nhật các sản phẩm của mình để duy trì mức độ bảo mật của các thiết bị. Kích hoạt các chứ năng như backup data, anti virus, một cách đơn giản và tốt nhất.

 

Những lợi ích chính của một NAS Windows-powered bao gồm khả năng tăng cường sức mạnh khả năng quản lý dữ liệu và máy chủ. Nếu kết hợp với Thecus W Series thì khả năng quản lý đó là vô tận.

 

Windows Storage Server 2008 R2, Standard Edition

Một số tính năng hữu ích được cung cấp với Windows Storage Server đó là lưu trữ hiệu quả hơn do đó chi phí sẽ ít tốn kém hơn:

 

-         Các giao thức truyền dữ liệu truyền thống  (NFS, SMB): Được tối ưu hóa để có khả năng làm việc tốt hơn.

-        Single Instance Storage (SIS): chống trùng lấp dữ liệu một cách hiệu quả, để tối ưu hóa không gian lưu trữ, tiết kiệm 60% công suất. Khi đĩa cứng trở thành một nguồn tài nguyên quý giá thì đây là một tính năng cần thiết.

-         Mục tiêu iSCSI: thiết lập và quên đi các cấu trúc cổ điển cho phép bạn cấu hình những lưu trữ của bạn như một ổ đĩa bình thường trên mạng và sử dụng chúng trên nền tảng cơ sở dữ liệu mà không cần người sử dụng nhận biết nó.

-         Quản lý từ xa: Đơn giản chỉ cần kết nối vào một đường link ra ngoài mạng internet và truy cập từ xa vào một bảng điều khiển thông qua các trình duyệt web trên bất kỳ máy tính nào.

 

Thecus Hardware

 

Giảm chi phí nhưng không kém chất lượng.

Thecus là một công ty sản xuất các thiết bị dành riêng cho việc lưu trữ chia sẻ dữ liệu trên mạng. Các thế mạnh trong việc sản xuất của Thecus là giúp khác hàng tối ưu hóa chi phí và chất lượng. Các phần cứng sử dụng cho các W Series đã được thử nghiệm và phể duyệt bởi các phương tiện truyền thông và người sử dụng trên toàn thế giới. Và bạn cũng có thể hưởng được lợi ích từ giá cả của Thecus. Trong đó cung cấp cho bạn những giá trị tốt nhất được tạo ra dựa trên kinh nghiệm và sự tối ưu hóa việc phân phối của đội R&D.

 

Các sản phẩm hiện có trên thị trường của Thecus luôn cấp giá trị sử dụng tốt nhất . Ví dụ như : Đạt tốt độ cao với các thiết bị Thecus được thiết lập USB 3.0 (nhanh gấp 10 lần so với USB 2.0)

 

Các sản phẩm sau đây cung cấp các thông số kỹ thuật chính của W series

 

W8900

W12000

W16000

Description

8-bay 2U Rackmount

12-bay 2U Rackmount

16-bay 3U Rackmount

CPU

Intel® Core™ i3-2120 Dual Core@3.30GHz

Intel® Xeon® E3-1225 Quad Core@3.1GHz

Intel® Xeon® E3-1225 Quad Core@3.1GHz

RAM

8GB DDR3 (Up to 32GB)

Storage

(for Pre-installed OS)

2.5" SATA
250GB 5400rpm/7200rpm above

Disk interface

SATA III & SAS 6G (8/12/16)

USB 2.0

Front x2 Back x4

USB 3.0

Back x2

eSATA

Back x1

HDMI

Back x1

 

Để biết thêm thông tin W16000, hãy kiểm tra: http://www.thecus.com/product.php?PROD_ID=68

Để biết thêm thông tin W12000, hãy kiểm tra: http://www.thecus.com/product.php?PROD_ID=69

Để biết thêm thông tin W8900, hãy kiểm tra: http://www.thecus.com/product.php?PROD_ID=70

Để biết thêm thông tin về Thecus : http://www.thecus.com

 




Trở về

 

Powered by: