Megaupload bị đóng cửa: Hãy giữ cho dữ liệu của bạn an toàn


Mọi người đều đã biết rằng Megaupload đã bị chính phủ Mỹ đóng cửa cách đây một vài tuần. Megaupload nằm trong top 20 trang web được truy cập nhiều nhất trên thế giới, đã có hơn 180 triệu người sử dụng đăng ký. Dù cho việc lưu trữ có dựa trên cơ sở bất hợp pháp hay không vẫn ko được quan tâm (cân nhắc). Điểm thú vị là làm thế nào mà một trang web toàn cầu với các máy chủ dự phòng trên toàn thế giới đã bị đóng cửa trong vòng chưa đến 24 giờ bởi một tổ chức duy nhất. Điều gì sẽ xãy ra với các dữ liệu hợp pháp đã lưu trên Megaupload. Trang web này được xem như một trung tâm chia sẻ hợp pháp: các ca sĩ tự do chia sẻ các bài hát của họ, các phần mềm hỗ trợ, các bức ảnh về gia đình…. Đó là lý do tại sao phải thận cẩn trọng và cân nhắc trong khi lưu trữ thông tin quan trọng trên máy chủ của bên thứ ba. Thậm chí còn quan trọng hơn, là tất cả các đối thủ cạnh tranh của Megaupload đang lo sợ và đã giảm đáng kể các tập tin lưu trữ sẵn trên máy chủ, làm mạng lưới chia sẽ trên toàn cầu bị tê liệt.

Đó là lý do tại sao thật ngốc nghếch nếu ủy thác cho 1
giải pháp lưu trữ duy nhất với những dữ liệu quan trọng: máy có thể hư, các trang web có thể bị đóng cửa, ko có điện, mạng lưới có thể bị ngắt đứt… Sử dụng 1 thiết bị lưu trữ Thecus như là 1 giải pháp thiết yếu cho việc lưu trữ cũng như là giải pháp khôi phục dữ liệu và là trung tâm chia sẽ để các dữ liệu của bạn được an toàn hơn.


Nhưng hiệu quả an toàn cao cũng phải đi đôi với việc dễ sử dụng cho người dùng. NAS Thecus tương thích với hầu hết các thiết bị kết nối trên thế giới và có thể được truy cập từ bất cứ nơi nào. Những người mới sử dụng sẽ dễ dàng quản lý thư mục của họ với giao diện bằng Webdisk của Nas Thecus. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có được những tính năng chia sẽ như khi sử dụng Megaupload, nhưng nguy cơ dữ liệu của bạn bị mất trong nháy mắt sẽ không xảy ra.

Dịch từ nguồn: www.thecus.com/media_news_pag...ATE=2012-02-14




Trở về

 

Powered by: