Giải Pháp Văn Phòng Điện Tử
					Với quá trình hơn 5 năm nghiên cứu và phát triển với nền tảng dựa trên  những yêu cầu của khách hàng, giải pháp Văn phòng điện tử đã được nhiều  nhà quản lý ở các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đánh giá là một công cụ  quản lý điều hành hiệu quả.
  
    - Công cụ xây dựng văn phòng điện tử, văn phòng trực tuyến 
     
    -  Công cụ hỗ trợ cấp quản lý điều hành trực tuyến 
     
    -  Công cụ truyền thông nội bộ dễ dàng 
     
    -  Công cụ để kết nối nhiều văn phòng, chi nhánh với nhau 
     
    -  Công cụ thiết lập hệ thống kiểm soát nội bộ 
     
    -  Công cụ để chuẩn hóa các Quy trình, chính sách, biểu mẫu 
     
    -  Công cụ để chuẩn hóa quy trình làm việc, chuẩn hóa hệ thống thông tin 
     
    -  Công cụ để các thành viên chia sẻ tri thức với nhau     
 
Giải pháp này đã được triển khai ứng dụng cho nhiều khách hàng lớn sử  dụng như: Ngân hàng TMCP EXIMBANK, Ngân hàng Phương Nam, Tập đoàn Đại  Dương, Ngân hàng NN & PTNT Đà Nẵng, Ngân hàng Việt Á, Trung tâm  Nghiên cứu và Phát triển Chế biến Dầu khí (PVPro), Công ty Cổ phần Bảo  hiểm Petrolimex (PJICO), Công ty Cổ phần đầu tư tài chính BIDV (BFC),  Ban quản lý dự án điện -PC3 (Đà Nẵng), Công ty Cổ phần Đầu tư Khoan Dầu  khí - PVD Invest....... và hàng trăm doanh nghiệp vừa và nhỏ khác. 
PORTALOFFICE  là hệ thống phần mềm thuần Việt được xây dựng trên giao diện Website  thân thiện dễ sử dụng, tích hợp hơn 20 phần mềm quản lý và cộng tác. Chỉ  cần cài đặt trên một máy tính là có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi.
Ứng dụng “Văn phòng điện tử PORTALOFFICE” tạo ra cho doanh nghiệp một  môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp trong việc chuẩn hóa thông  tin, chuẩn hóa quy trình làm việc, hệ thống hỗ trợ đáp ứng nhanh các  yêu cầu cập nhật và truy cập thông tin, đảm bảo tính nhất quán của thông  tin và kiểm soát thông tin - tránh trùng lặp và giảm thiểu việc sử dụng  và quản lý giấy tờ, tài liệu, tiết kiệm thời gian lưu trữ, tìm kiếm và  chi phí in ấn. cung cấp đúng thông tin, tài liệu cho đúng người cần, tại  đúng thời điểm và đúng chỗ.Cho phép người dùng truy cập hệ thống mọi  lúc, mọi nơi không phụ thuộc vào vị trí địa lý.
Thông qua việc sử  dụng Văn phòng điện tử, giá trị của dữ liệu, thông tin, tri thức và  kinh nghiệm tạo ra trong quá khứ được ghi nhận đầy đủ và lưu trữ một  cách tổ chức, sẵn sàng cho mọi thành viên trong tổ chức khai thác một  cách dễ dàng và tiện lợi, hỗ trợ cho quá trình ra quyết định một cách  nhanh chóng, chính xác mà ở đó có sự tham gia từ người quản lý cao nhất  đến nhân viên mà không phụ thuộc vào không gian và thời gian.
PORTALOFFICE  tạo ra môi trường cho phép trao đổi thông tin nội bộ dễ dàng và nhanh  chóng, thông tin mọi lúc, mọi nơi, rút ngắn thời gian hoàn thành công  việc, tăng năng suất làm việc, quản lý dữ liệu tập trung và thống nhất,  hệ thống tài liệu và hồ sơ được quản lý tập trung và cho phép ban hành,  phê duyệt tài liệu, công việc trực tuyến trên mạng. Đặc trưng  củaPORTALOFFICE được thiết kế trên giao diện Web cho phép truy cập thông  tin từ xa không phụ thuộc vào vị trí địa lý thông qua hệ thống  Internet.
PORTALOFFICE là giải pháp tích hợp các ứng dụng phần  mềm thành một hệ thống, mang tính khoa học, hiệu quả, đơn giản, tiện  dụng và xuyên suốt trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp không  những giúp cho nhà quản lý cắt giảm được chi phí trong việc đầu tư CNTT  mà còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong tiến trình xử lý công  việc.
Đối với tất cả các thành viên: Làm việc trực tuyến, có thể  tìm thấy bất kỳ tài liệu nào mình cần tại bất kỳ thời điểm nào. Có thể  đọc một thông báo, hướng dẫn hay điền một biểu mẫu trong quá trình thực  hiện công việc của mình, không bao giờ bị sử dụng nhầm tài liệu lỗi  thời. Việc quản lý và lưu hồ sơ theo các công việc được thực hiện một  cách dễ dàng và tập trung và tất cả hồ sơ hệ thống sẽ lưu theo các công  việc cụ thể.
Đối với người quản lý: Điều hành doanh nghiệp dù ở  bất kỳ đâu, Ai làm việc gi? Khi nào? Làm đến đâu? Khi nào xong? Kết quả  có chính xác không? Thông qua giải pháp Văn phòng điện tử, nhà quản lý  sẽ có ngay câu trả lời dù ở bất kỳ nơi đâu. Có thể kiểm soát được toàn  bộ hồ sơ, công việc, và trạng thái của mỗi công việc đã giao cho cấp  dưới.
Có thể xem hàng loạt các kế hoạch công việc của từng cá  nhân hay từng phòng ban, báo cáo về công việc, nhân sự, khách hàng ngay  tức thì tại phòng làm việc của mình mà không cần phải chờ thư ký tập hợp  một vài ngày. Tại mỗi thời điểm có thể kiểm soát tình hình thực hiện  các công việc mình phải làm và công việc mình đã giao - trạng thái, tiến  độ.
PORTALOFFICE được xây dựng trên nền Web, giao diện thân  thiện dễ sử dụng, khách hàng có thể triển khai hệ thống ở mạng Lan,  Internet hay trên một máy tính cá nhân. Việc sử dụng phần mềm chỉ đơn  giản như viêc truy cập các Website trên mạng Internet. Chỉ cần cài đặt  trên một máy tính làm trung tâm thông tin, đảm bảo tất cả các thành viên  đều tham gia vào quá trình sử dụng. và hơn thế nữa, tiến trình thực  hiện công việc vẫn được đảm bảo và diễn ra đúng tiến độ cho dù có sự  thay đổi về mặt nhân sự.

Trở về