Cùng nhìn lại những ngày đầu tháng 3 đầy sự kiện của cả hai cộng đồng công nghệ và game.


Nửa đầu tháng 3 đã trôi qua với rất nhiều sự kiện cả trong lẫn ngoài nước. Nếu là một người bận rộn, không có thời gian  theo dõi những sự kiện này, bạn có thể tìm thấy tất cả các thông tin hot trong tháng tại bài viết dưới đây.
Sự kiện iPad 2 
Sản phẩm tâm điểm của tháng vừa qua không gì khác chính là máy tính bảng đình đám của Apple. Sự ra mắt của chiếc tablet này kéo theo sự chú ý của cả cộng đồng công nghệ. Bên cạnh những bài viết riêng lẻ, toàn cảnh sự kiện iPad 2 đã được GenK.vn tổng hợp để giúp bạn đọc nắm tình hình một cách nhanh nhất.

Điện thoại
Trong tháng vừa qua, không có nhiều thông tin đáng chú ý về thị trường điện thoại di động khi các hãng không tung ra sản phẩm mới. Có chăng, chỉ là tin đồn và những hình ảnh lộ diện về các thiết bị. Bởi vậy, mục điện thoại đã tập trung gửi đến bạn đọc những thông tin "lạ" về đời sống công nghệ trong nước cũng như kinh nghiệm mua sắm điện thoại.
Game online
Đầu tháng 3 là thời gian hết sức sôi động của làng game online Việt mà nổi bật là sự ra mắt của game đầu tiên 2011: Thần Tiên Vui Vẻ .

 




Trở về

 

Powered by: